Ba tháng vô cùng đáng quên của Angelique Kerber

Kerber có xứng với vị trí số một khi mà ba tháng qua cô không sở hữu nổi một danh hiệu nhỏ?

·         xem quần vợt trực tiếp

 

 Trong 3 tháng qua, Kerber chưa thắng bất kỳ tay vợt nào thuộc top 20. Ảnh: Internet.


3 tháng, tham dự tất cả 8 giải đấu, Kerber tay trắng vẫn hoàn trắng tay. Tay vợt số một đang nhận phải nàn sóng chỉ trích với hoài nghi, và tất nhiên là cả những lời chỉ trích khi đang nắm ngôi hữ hoàng WTA.

Năm ngoái, Kerber đã có bước đột phá lớn chưa từng có trong sự nghiệp khi sở hữu 2 Grand Slam (Australian Open và US Open). Tuần vừa rồi cô là hạt giống số một ở Monterrey Open, trong khi hạt giống số hai tại giải này chỉ là tay vợt hạng 16 thế giới Anastasia Pavlyuchenkova.
Dù phải chạm trán với những đối thủ có trình độ chuyên môn ở mức trung bình nhưng Kerber không thể hiện thực hóa được mục tiêu nào. Cô mất ba ván để vượt qua Francesca Schiavone ở vòng một, sau đó thắng 3 trận tiếp theo với cùng tỷ số 2-0, trước Mandy Minella, Heather Watson và Carla Suárez Navarro.

Khi mà thiên đường tưởng như đã ở gần hơn bao giờ, Kerber lại thất bại theo cách chẳng mấy ai đoán được. Cô thua khó tin với tỷ số 4-6, 6-2, 1-6 trước Anastasia Pavlyuchenkova ở chung kết. Mơ mộng thêm một lần nữa sụp đổ từ đó.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét