Federer chạm trán Nadal trên sân nhà Basel

Ngoài Roger Federer và Rafael Nadal, giải quần vợt được tổ chức trong nhà ở Basel sẽ có sự góp mặt của Stan Wawrinka.

·         Ket qua tennis
·         Trực tiếp quần vợt

 

 Federer và Nadal sẽ cùng dự Basel Open cuối năm nay. Ảnh: Internet.


Dù còn khoảng thời gian 6 tháng nữa Basel Open mới diễn ra nhưng cho đến lúc này nhiều tay vợt đã xác nhận sự có mặt ở giải đấu tổ chức tại Thụy Sĩ. Trong số các ngôi sao đến Basel vào tháng 10 này, Federer và Nadal là những tên tuổi được mong đợi nhất.
Federer và Nadal là những gương mặt không còn xa lạ gì của Basel Open. Hiện Federer đang sở hữu cho mình kỷ lục ở giải đấu sân cứng trong nhà với 7 lần vô địch. Lần gần đây nhất Federer vào chung kết là năm 2015, khi anh hạ gục Nadal với tỷ số 2-1.

Có thể nói đều đã ở tuổi ngoài 30 nhưng cả Federer và Nadal có màn tái xuất ấn tượng ở giai đoạn đầu năm 2017. Họ đã cùng nhau thi đấu 2 trận chung kết lớn ở Australian Open và Miami. Hiện Federer đang là tay vợt số bốn thế giới, trong khi Nadal đứng ngay sau đó với vị trí thứ năm.

Ngoài Federer và Nadal, tay vợt từng là chủ nhân của 3 Grand Slam - Stan Wawrinka cũng sớm cho biết anh sẽ góp mặt tại Basel Open năm nay.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét