Đã 46 tuổi, tay vợt già nhất thế giới vẫn chưa muốn giã từ sự nghiệp thi đấu

Niềm đam mê vô bờ bến với môn quần vợt đã đưa Kimiko Date-Krumm trụ lại với đấu trường WTA.

·         Lịch tennis

 

 Krumm năm nay đã 46 tuổi. Ảnh: Internet.


Mới đây, Kimiko Date-Krumm chia sẻ việc cô đã bình phục sau khi phẫu thuật chấn thương đầu gối và đang rất muốn tái xuất thi đấu ở các giải đấu cấp độ WTA. Được biết tay vợt tên tuổi của Nhật Bản sẽ đánh dấu sự trở lại bằng một giải nằm trong khuôn khổ hệ thống ITF tại quê nhà trong vài tuần tới.

 “Mọi người chỉ nhận định tôi sẽ giải nghệ khi gặp chấn thương. Nhưng tôi không hề muốn từ bỏ niềm đam mê thi đấu chỉ vì tôi bị đau. Tôi sẽ coi đó như là động lực của mình. Tôi biết khi quay lại sẽ không hề dễ dàng. Nhưng tôi không hề gây áp lực nào cho chính mình, cũng chẳng nghĩ đến chuyện phá thế kỷ lục. Tôi chỉ muốn thi đấu trên sân để được trở lại thi đấu quần vợt một lần nữa," Krumm nói trên AFP.


Date-Krumm sinh ngày 28/9/1970, bắt đầu cầm vợt chuyên nghiệp tháng 3 năm 1989. Cô hiện đang sở hữu vị trí thứ 658 thế giới và từng leo lên vị trí số 4 thế giới (tháng 11 năm 1995).
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét