Truyền nhân của Sharapova lần đầu góp mặt tại top 30 thế giới

Daria Kasatkina ghi dấu ấn đâm nét trên bảng xếp hạng mới nhất của WTA.

·         Trực tuyến tennis
·         Lịch thi đấu quần vợt
·         Xem tennis

 

 Kasatkina lần đầu trong sự nghiệp vào top 30 thế giới. Ảnh: Internet.


Tuần qua, làng quần vợt khá không có nhiều biến động khi không có giải thuộc hệ thống Masters 1000 nào diễn ra. Chính vì thế top đầu của bảng xếp hạng gần như không có sự xáo trộn nào về điểm số và thứ tự các tay vợt.
Bù lại những giải đấu ít tên tuổi hơn, điển hình là Charleston Open trở thành thời cơ để cách tay vợt ngoài top 30 tích lũy thứ hạng. Daria Kasatkina - tay vợt sinh năm 1997 của Nga chính là người để lại dấu ấn rõ nét nhất khi tăng liền 13 bậc để lần đầu tiên trong sự nghiệp nằm trong top 30 thế giới.

19 tuổi, Kasatkina được xem là truyền nhân trong thời gian tới của Sharapova. Tay vợt chỉ cao 1m70 nhưng sở hữu khả năng chơi bóng ấn tượng, đặc biệt là những cú đánh mạnh mẽ từ sau vạch cuối sân.
Hiện tại Kerber vẫn đang ngự trị tại vị trí số 1 bảng xếp hạng của nữ - cô hơn Serena khoảng 330 điểm. Các vị trí thứ ba và thứ bốn lần lượt là của Karolina Pliskova và Dominika Cibulkova.

Ở bảng xếp hạng của nam, Murray sở hữu ngôi số một và đang tạo khoảng cách 4,000 điểm so với Djokovic. Hai vị trí tiếp theo đều là của các tên tuổi của Thụy Sĩ, Stan Wawrinka và Roger Federer.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét