Olivia Culpo mặc thiếu vải ăn đứt siêu mẫu

Hoa hậu hoàn vũ Olivia Culpo đẹp ngỡ ngàng và nổi bật tại tuần lễ thời trang Paris.

·         Tin tức quần vợt

 


Ra mắt công chúng tại tuần lễ thời trang Paris, Hoa hậu hoàn vũ 2012 Olivia Culpo gây nhiều ngạc nhiên khi diện chiếc váy lưới để lộ nội y trong show diễn của nhà mốt John Galliano. Bộ đồ được tôn lên thêm bằng chiếc áo da cá tính và đôi boots đen lửng sành điệu. Sau khi lên ngôi tại đấu trường sắc đẹp quốc tế vào năm 2012, người đẹp đến từ xứ sở Cờ hoa đã trở thành MC nổi tiếng kiêm fashionista hàng đầu tại Hollywood.


Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật Olivia Culpo được học violin từ nhỏ, thế nên khả năng cảm thụ âm nhạc của mỹ nữ rất tốt. Cô nàng còn thường xuyên tham gia ở các nhà hát lớn của Mỹ. 


Điều ngạc nhiên là dù sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m66, Olivia Culpo vẫn là một trong những hoa hậu hiếm hoi sở hữu cho mình thân hình đạt chuẩn "đồng hồ cát". Với số đo 3 vòng 81-63-89 người đẹp hay diện các trang phục được cắt xẻ đầy tính nghệ thuật, để ăn gian chiều cao cũng như thêm phần quyến rũ. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét