Khó dự đoán trận chung kết toàn Nga ở Indian Wells

Giới chuyên môn dường như mất phương hướng khi dự đoán về trận chung kết đơn nữ giữa Elena Vesnina và Svetlana Kuznetsova.

·         Tin tennis

 

 Vesnina đang có một giải đấu thành công. Ảnh: Internet.

Rạng sáng 20/3, nội dung đơn nữ ở Indian Wells sẽ kết thúc bằng trận chung kết giữa hai tay vợt người Nga Svetlana Kuznetsova (8) và Elena Vesnina (14). Đây là hai tay vợt đang thể hiện phong độ ấn tượng và liên tiếp gây tạo ra nhữn trận cầu địa chấn bằng những chiến thắng ấn tượng.

Với Elena Vesnina (hạng 15 thế giới), chỉ hai ngày sau khi hạ gục tay vợt sắp giành lại ngôi số 1 thế giới là Angelique Kerber (Đức), Vesnina đã vượt qua luôn tay vợt cựu số 1 thế giới người Mỹ là Venus Williams với chiến thắng 6-2, 4-6, 6-3 ở tứ kết. Tiếp đà hưng phấn, ở bán kết Vesnina tiếp tục thể hiện phong độ dâng cao khi hạ Kristina Mladenovic 6-3, 6-4.


“Tôi đang ở trong trận bán kết của Indian Wells, một trong những giải đấu quan trọng nhất thế giới. Tôi đoán là, tôi đang nổi lửa. Tôi đang thẳng hoa cùng chính bản thân mình ở trên sân đấu. Và tôi cảm thấy thật sự mãn nguyện với những chiến thắng mà tôi giành được ở đây. Chiến thắng ngày hôm nay, trước Venus, thật sự có nhiều ý nghĩa đối với tôi. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét