Khi Djokovic đánh mất hình ảnh ngày xưa

Novak Djokovic đã chấp nhận gác vợt ở 2 trong số 3 giải đấu anh tranh tài kể từ đầu năm nay.

·            Kết quả tennis trực tuyến nhanh nhất
·            Địa chỉ cập nhật kết quả tennis
·            Xem kết quả quần vợt trực tuyến

 

 Djokovic đã thua ở 2 trong 3 giải đấu đầu năm. Ảnh: Internet.

Thất bại muối mặt ở Australian Open một lần nữa là cú sốc của Djokovic khi anh tranh tài giải đấu sân cứng ở Acapulco. Lần đầu tiên trở lại sau khi gục ngã ở Melbourne, giới chuyên môn chờ đợi Djokovic sẽ gỡ lại thể diện bằng một danh hiệu, song điều đó đã không xảy ra.


Người vượt qua Djokovic chính là Nick Kyrgios - tài năng trẻ sở hữu nhiều lùm xùm ngoài chuyên môn trong thời gian gần đây. Trong trận đấu chỉ diễn ra 2 ván, Kyrgios đã gieo sầu lên Djokovic theo cách mà không ai có thể lường trước. Tay vợt sinh năm 1995 chơi tốt ở những cú giao bóng, sẵn sàng đôi công từ cuối sân và không ngại đánh khó khi có cơ hội. Anh trở thành một trong những cái tên hiếm hoi có thể quật ngã cả Djokovic, Nadal lẫn Roger Federer.

Kể từ sau khi gục ngã Andy Murray để đăng quang giải Qatar đầu năm nay, Djokovic đã hoàn toàn đánh mất hình ảnh quen thuộc. Thật ra người ta đã thấy những dấu hiệu thiếu ổn định từ trước đó, khi Djokovic phải mất đến ba ván để vượt qua tay vợt Juan Martin del Potro của Argentina.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét