Andy Murray: Tôi không hiểu sao mình lại gục ngã

Tay vợt số một thế giới không thể hiểu được chính xác nguyên nhân khiến anh chịu gác vợt ở vòng hai Indian Wells.

·         Tin tức quần vợt

 

 Murray không hiểu nổi tại sao mình lại thất bại. Ảnh: Internet.


Địa trấn đầu tiên đã xảy ra ở vòng 2 Indian Wells 2017 ở nội dung đơn nam khi Vasek Pospisil đã vượt qua Andy Murray, tay vợt số 1 thế giới, ngay tại vòng 2 với tỷ số  6-4 7-6(5). Đây là lần thứ 4, Murray phải chịu gác vợt tại vòng 2 của Indian Wells. Tay vợt của Vương quốc Anh chưa bao giờ lên ngôi cao nhất ở giải này, dù đã từng vào chung kết năm 2009.


Trước báo giới, tay vợt 3 lần sở hữu grand slam phát biểu: “Tôi thực sự không hiểu tại sao mình lại trình diễn lối chơi không đúng với phong độ tốt nhất của bản thân tại giải này trong những năm qua. Tôi không biết chính xác nguyên nhân tại làm sao, tôi cũng không chắc có phải do điều kiện thể lực của mình hay không. Tôi đã chơi rất tốt khi tập luyện ở đây”.


Murray chưa từng gục ngã trước Vasek Pospisil, tay vợt đứng thứ 129 thế giới trong 4 lần đối đầu trước đây. Nhưng mọi thứ đã thay đổi ở trận đấu mới đây. Bất chấp dẫn 4-2 ở set đầu tiên, Murray vẫn không thể duy trì được hình ảnh của mình và cuối cùng đành chấp nhận gục ngã trước Vasek, tay vợt thường dùng chiến thuật giao bóng lên lưới (serve and volley). “Vasek vẫn dùng lối chơi như vậy, nhưng có lẽ hôm nay anh ta đã thi đấu tốt hơn”, Murray phát biểu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét