Hãy tin tưởng vào chàng trai cá tính Daniil Medvedev

Chỉ mới 20 tuổi, Daniil Medvedev đang sở hữu cho mình một tương lai đầy hứa hẹn phía trước.

·            Lịch thi đấu tennis hôm nay
·            Lịch trực tiếp tennis hôm nay
·            Cập nhật tin tennis online

 



 Medvedev đang là tay vợt trẻ đầy triển vọng của Nga. Ảnh: Internet.

Vượt qua đối thủ Tobias Kamke (Đức, hạng 123 thế giới) với tỷ số 6-2, 7-6 (7-3) ngay trong trận đấu đầu tay của mình ở giải đấu mang tên Open Sud de France 2017, Daniil Medvedev tiếp tục cho thấy anh đang là một trong những hiện tượng nhận được nhiều sự chú ý nhất trong giai đoạn đầu năm 2017. Chàng trai 20 tuổi quê ở Moskva, hiện đang sở hữu vị trí 63 thế giới, đang dần vượt qua chiếc bóng của những đồng hương trẻ trung khác như là Andrei Kuznetsov (25 tuổi, hạng 55 thế giới), Karen Khachanov (20 tuổi, hạng 51 thế giới), hay Andrei Rublev (18 tuổi, hạng 113 thế giới) để trở thành “tay súng trẻ hứa hẹn nhất đến từ xứ sở bạch dương”.

Cao đến 1,98m, luôn luôn sở hữu một nguồn năng lượng không biết điểm giới hạn, sở hữu “những thứ vũ khí lợi hại nhất” là các quả giao bóng “từ tầm cao” mạnh như trái phá và những cú thuận tay cực kỳ uy lực, Medvedev được xem là tài năng lương lai của làng quần vợt Nga. Anh cũng đã được ATP liệt kê vào danh sách những tay vợt trẻ sẽ bùng nổ trong vài năm tới.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét