Sharapova sẵn sàng để tái xuất

 Sau hơn 1 năm ngồi chơi xơi nước vì án phạt doping, Maria Sharapova đã chuẩn bị trở lại tại giải Madrid Open.

·            Tin tức tennis
·            Cập nhật kết quả thi đấu tennis mới nhất
·            Bảng xếp hạng tennis nữ mới nhất



Dù phải 2 tháng nữa mới tới sinh nhật lần thứ 30 nhưng cho tới lúc này Sharapova đã nhận được món quà vô cùng đặc biệt: suất đặc cách mà Ban tổ chức giải Madrid Open trao cho cô ngay sau khi kết thúc án phạt doping. Như vậy cũng có nghĩa là, ngay sau khi thực hiện đầy đủ án treo vợt vào cuối tháng 4 năm nay, Masha đã “kín lịch thi đấu” với Porsche Grand Prix tại Stuttgart vào cuối tháng 4 và Mutua Madrid Open vào nửa đầu tháng 5 tới đây. Với Masha, đó chính là những món quà lớn nhất trong cuộc đời của cô…

Ngay sau khi BTC Mutua Madrid Open tặng cô một suất wild-card, người ta đã tình cờ trông thấy một Masha cực kỳ sung mãn và cũng rất… thời trang ở phi trường quốc tế LAX (Los Angeles, California). Masha diện cho mình mắt kính đen, mặc áo thun cộc tay màu xám, một áo khoác sành điệu có màu như sơn bắn tung tóe, quần kaki đen láng và đôi giày sneaker thời trang màu xám trắng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét