Lý Hoàng Nam vượt qua đối thủ đứng trên gần 200 bậc

Chiều ngày 21/1, tay vợt số một Việt Nam Lý Hoàng Nam đã tạo nên điều thần kỳ ở giải quần vợt chuyên nghiệp China F2 Futures.

·            kết quả quần vợt hôm nay
·            Cách xem kết quả thi đấu tennis hôm nay
·            Hướng dẫn xem kết quả tennis trực tuyến

 

 Lý Hoàng Nam vừa có một chiến thắng gây sốc ở Trung Quốc. Ảnh: Internet.

Theo kết quả bắt thăm chia bảng, Franco Agamenone đang xếp hạng thứ 473 thế giới theo bảng xếp hạng mới nhất của ATP. Đồng thời, anh cũng được lựa chọn làm hạt giống số 5 tại nội dung đơn nam của giải Trung Quốc F2 Futures. Trong khi đó, Lý Hoàng Nam đứng thứ 631 thế giới và không được xếp hạng hạt giống ở nội dung này.

Trong ván đầu tiên, Lý Hoàng Nam nhanh chóng sở hữu được break ở game thứ 5. Tay vợt của Việt Nam giữ vững phong độ để tiếp tục làm được điều này ở game thứ 9. Qua đó, anh đã sở hữu được chiến thắng với tỷ số 6-3.
Sang ván đấu thứ hai, Hoàng Nam tiếp tục có được những chiến thắng trong các game đấu mà mình cầm giao bóng. Hơn thế nữa, anh đã giành break ở game thứ 4. Cuối cùng, anh đã có thắng lợi chung cuộc với tỷ số 6-3 trong ván này và có phần thắng 2-0 chung cuộc.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét