Karolina Pliskova: Bông hoa tài sắc vẹn toàn của làng banh nỉ

 Không chỉ tài năng, Pliskova còn may mắn khi HLV hiện tại của cô là một trong những người thầy từng dẫn dắt hoàng loạt huyền thoại thế giới.

·            Xem trực tiếp tennis hôm nay
·            Tổng hợp tin tức quần vợt mới nhất
·            Cập nhật kết quả tỷ số tennis

 

Cao đến 1m86, lợi thế của Pliskova chính là những cú giao bóng. Ảnh: Internet.

Quần vợt nữ đã bớt thế một chiều vào năm ngoái khi Angelique Kerber sở hữu cho mình 2 chức vô địch Grand Slam đầu và cuối năm (Australian Open, US Open 2016), qua đó có được ngôi số 1 thế giới từ tay Serena Williams. Thế nhưng, bước sang năm 2017, cô gái người Đức bỗng đánh mất hình ảnh một cách đột ngột, liên tiếp bị loại sớm tại các giải đấu nhỏ ở Brisbane và Sydney, rồi bị dừng bước ở vòng 4 của Australian Open, Grand Slam đầu tiên mà cô tham dự dưới danh nghĩa hạt giống số 1.

Thất bại nhanh chóng đó khiến Kerber phải trả lại vị trí số 1 cho Serena Williams, chấm dứt 20 tuần lễ ngồi ở trên đỉnh cao của làng banh nỉ nữ. Kerber cũng không còn trẻ nữa khi đã bước sang tuổi 30. Trong bối cảnh đó, tay vợt số 3 thế giới Karolina Pliskova bỗng nổi lên như một hiện tượng mới trước các đàn chị. Kerber thì hẳn biết rõ Pliskova nguy hiểm đến mức nào bởi dù đã có lần vượt qua tay vợt người Séc ở chung kết US Open 2016, song trước đó không lâu cô cũng từng để gục ngã chính Pliskova ở chung kết Cincinati Open. Sở dĩ Kerber có thể cướp ngôi số 1 của Serena sau US Open 2016 một phần là do Pliskova đã hạ đàn chị người Mỹ ở bán kết của giải đấu đó.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét