1 Lý Hoàng Nam không thể làm điều thần kỳ

Dù đã làm hết những gì có thể nhưng Lý Hoàng Nam vẫn phải lực bất tòng tâm nhìn Việt Nam gục ngã chung cuộc 2-3 trước Hồng Kông ở Davis Cup.

·            Tin tức tennis thế giới
·            Sự kiện quần vợt thế giới
·            Sức mạnh của quần vợt nữ

 



 Một mình Hoàng Nam không đủ sức giúp Việt Nam vượt qua Hồng Kông. Ảnh: Internet.

Việt Nam bước vào trận đấu thuộc nhóm II Davis Cup với đối thủ Hồng Kông, chúng ta sở hữu lợi thế vô cùng lớn đó là chủ nhà và có trong tay các tay vợt đang tiến bộ rõ rệt trong một năm vừa qua, đáng chú ý nhất là Lý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên.

Tuy nhiên lợi thế chủ nhà đã không thể giúp Việt Nam tạo nên điều thần kỳ. Thua chung cuộc 2-3 trước Hồng Kông, Hoàng Nam và các đồng đội phải chơi trận trụ hạng với Iran vào tháng Tư tới đây.

Tuy nhiên điều đáng nói là sau khi Việt Nam gục ngã trước Hồng Kông, một vị lãnh đạo của bộ môn đã thở dài một câu có vẻ như rất "vô tình": "Phải chi có 2 Lý Hoàng Nam thì mọi chuyện sẽ được thay đổi". Câu nói có vẻ không ác ý nhưng ngẫm kỹ lại thì nó trực tiếp phủ nhận nỗ lực của Hoàng Thiên, cho dù anh không có được chiến thắng vang dội như Hoàng Nam.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét