Serbia quá khác biệt so với Nga

Serbia phô trương sức mạnh bằng chiến thắng ấn tượng 3-0 trước tuyển Nga tại Davis Cup nhóm Thế giới (World Group).

·            Kết quả tennis trực tuyến nhanh nhất
·            Địa chỉ cập nhật kết quả tennis
·            Xem kết quả quần vợt trực tuyến

 



 Serbia đánh bại Nga để thẳng tiến vào tứ kết. Ảnh: Internet.

Không phải đợi quá lâu sau khi Victor Troicki và Novak Djokovic giúp tuyển Serbia vượt lên dẫn trước đội tuyển Nga 2-0, bộ đôi Nenad Zimonjic (cũng chính là thủ quân của đội tuyển Serbia) và Troicki đã đánh bại bộ đôi AndreiKuznetsov và Konstantin Kravchuk với điểm số 6-3, 7-6 (7-3), 6-7 (5-7) và 6-4 trong trận đánh đôi, giúp đội chủ nhà tạo ra khoảng cách quá an toàn là 3-0. Kết quả này đã đưa Serbia thẳng tiến vào vòng đấu tứ kết, bất chấp kết quả trong 2 trận đánh đơn còn lại.

 “Tôi muốn nói lời cám ơn Victor vì một trận đấu quá tuyệt vời”, thủ quân kiêm HLV trưởng Zimonjic tâm sự sau chiến thắng đưa tuyển Serbia lọt vào tứ kết Davis Cup trong mùa giải thứ 3 liên tiếp, “Tôi cũng chúc mừng anh ấy vì một trận đấu quá hay sau khi đã trải qua 5 tiếng đồng hồ quần thảo trên sân đấu vào hôm thứ sáu. Đây là một thách thức quá lớn lao, ngay cả cho dù Victor là một trong những tay vợt giàu thể lực nhất trong làng quần vợt nam thế giới”.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét