Roger Federer bứt tốc ở Australian Open 2017

Bằng bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu dày dạn của mình, Federer đã thổi bay tay vợt trẻ .

o   Lịch tennis mới nhất cho bạn đọc
o   Cập nhật lịch tường thuật trực tiếp tennis mới nhất
o   Những tin tức quần vợt thế giới mới nhất

 


Sau khi dễ dàng hạ gục Jurgen Melzer ở trận mở màn, cựu số một thế giới Roger Federer đã có trận  tiếp đón Noah Rubin, tay vợt đang đứng ở hạng 181 thế giới và kém Federer tới 15 tuổi ở vòng hai giải Australian Open.



 "Tàu tốc hành" thẳng bước vào vòng ba.

Với lợi thế về sức trẻ, Rubin đã không dụt dè chơi đôi công và gây không ít khó khăn cho huyền thoại người Thụy Sĩ. Những tưởng sẽ có loạt tie-break trong set một, tuy nhiên sự non nớt về mặt tâm lý khiến Rubin phải trả giá. Tay vợt 20 tuổi không có được break ở game thứ 12 và chịu thúc thủ với tỉ số 5-7 trong ván đầu.

Sang ván đấu thứ 2, mọi chuyện đơn giản với Federer khi anh giành hai break ở game 6 và 9 để kết thúc set hai với tỉ số 6-3.
Tưởng rằng bị dẫn hai set thì phong độ của Rubin sẽ không được duy trì , tuy nhiên tay vợt người Mỹ lại khi đấu quật khởi ở ván ba quyết định khi kéo Roger Federer vào loạt đánh tie-break. Tuy nhiên, với đẳng cấp và kinh nghiệp nhiều năm thi đấu của mình, Federer đã giành chiến thắng 7-3 qua đó kết thúc trận đấu với tỉ số 3-0.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét