Gặp chấn thương, Murray vẫn thẳng tiến ở Autralian Open 2017

Sau trận đấu khá vất vả mới vượt qua được Illya Marchenko, đến vòng hai dường như Andy Murray đã vào đúng quỹ đạo khi đè bẹp tay vợt 19 tuổi Andrey Ruble.

·            kết quả quần vợt hôm nay
·            Cách xem kết quả thi đấu tennis hôm nay
·            Hướng dẫn xem kết quả tennis trực tuyến

 


Tại vòng hai, hạt giống số 1 đơn nam Andy Murray chạm trán với Andrey Rublev, tay vợt năm nay mới 19 tuổi và đang sở hữu vị trí 158 ATP. Với việc chênh lệch đẳng cấp, không khó hiểu khi Murray "thổi bay" Rublev sau quãng thời gian vỏn vẹn 1 giờ 38 phút thi đấu. 



Trong trận đấu này, Murray đã gặp chấn thương ở set 3 khi đau đớn nằm sân. Tuy nhiên sau trận đấu, tay vợt người Sctoland khẳng định anh không gặp chấn thương nặng.
Trong set đầu, Murray bẻ thành công game 6 vào tạo thành điểm kết của trận đấu để tiến tới chiến thắng 6-3. Trong set hai, mọi chuyện còn đơn giản hơn với Murray khi không gặp sự đáp trả nào từ Andrey Rublev. Tay vợt số một thế giới giành được 3 break và thắng trắng 6-0.


Set quyết định, Rublev bắt đầu cho thấy sự đuối về thể lực trong khi đó Murray vẫn thể hiện sự vượt trội về thể lực và tốc độ. Tay vợt 29 tuổi dễ dàng bẻ game ba và năm để dẫn trước tới 4-1, anh tiến thẳng tới chiến thắng 6-2 rất nhẹ nhàng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét