"Quả bom" đầu tiên ở Autralian Open 2017

Đặt mục tiêu tới chức vô địch thứ 7 ở Australian Open, tuy nhiên Djokovic đã "cực kì bất ngờ" gục ngã ngay từ vòng hai.

·            Lịch thi đấu tennis hôm nay
·            Lịch trực tiếp tennis hôm nay
·            Cập nhật tin tennis online

Sau khi không tốn nhiều sức lực vượt ải Fernando Verdasco ở vòng 1 Australian Open sau ba set, Djokovic chỉ phải tiếp đón tay vợt yếu hơn rất nhiều là Denis Istomin ở vòng 2 , người đối thủ mà anh toàn thắng trong 5 lần đối đầu trước đây. Những tưởng một chiến thắng dễ dàng nữa sẽ đến với cựu số một thế giới, nhưng Istomin đã cho Nole nhận trái đắng trong lần thứ 6 gặp gỡ.



Denis Istomin người khởi đầu ấn tượng trong set một khi sớm giành được break ở game thứ 7, tuy nhiên ngay sau đó anh để Djokovic sở hữu lại break. Và ván đấu này chỉ được giải quyết bằng loạt tie-break, tại đây Istomin chơi bùng nổ cộng thêm sai lầm của Djokovic để kết thúc set một sau 85 phút.
Ở set thứ hai, tình hình cũng không tiến triển là bao cho cựu số một thế giới. Anh phải chật vật cứu hai break point ở game thứ mười (cũng là cứu hai set point), san hòa 5-5 trước khi thắng nốt hai game còn lại để thiết lợi thế cân bằng sau hai set đấu. Quân bình tỉ số, Nole tiếp tục có thắng lợi có cách biệt lớn 6-2 ở set thứ ba, và tưởng như Djokovic sẽ nhanh chóng khép lại trận đấu, tuy nhiên bất ngờ đã đến.
Kịch bản set đầu tiên được tái diễn trong set 4, Djokovic tiếp tục mất break ngay ở game thứ 2, đòi lại được break ở game 7 trước khi lại phải giải quyết thắng thua set này bằng loạt tie-break. Lần này, Istomin vẫn là làm chủ trận đấu với tỉ số điểm 7-5 để cân bằng tỉ số 2 đều và đẩy đối thủ người Serbia vào set 5.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét