Serena không tốn nhiều sức vào vòng 3 Autralian Open

Dù chưa thực sự tìm lại phong độ đỉnh cao ngày nào nhưng Serena vẫn dễ dàng hạ gục tay vợt Safarova.

·            Tin tức tennis thế giới
·            Sự kiện quần vợt thế giới
·            Sức mạnh của quần vợt nữ

Serena chỉ mất một giờ 19 phút thi đấu để hạ gục đối thủ ở vòng một. Và cô em nhà William cũng chỉ cần hơn một chút thời gian để chiến thắng Lucie Safarova ở vòng hai.


 Serena nhẹ nhàng đi tiếp.

Ở set một, trong bẩy game đầu, cựu số một thế giới luôn có tỉ lệ giao bóng một ăn điểm chạm đến con số 81%, dù vậy tay vợt người CH Czech cũng chơi khá khá tập trung. Tuy nhiên, bước ngoặt đến ở game thứ tám, Safarova dù đã có tỷ số 30-0 nhưng lại để đối thủ san bằng điểm số, rồi trao cho Serena cơ hội giành break bằng một lỗi giao bóng kép. Và tất nhiên tay vợt người Mỹ đã tận dụng cơ hội và duy trì lợi thế để kết thúc set một với tỉ số 6-3.

Trong set hai, kịch bản được tái diễn khi Serena chơi điềm tĩnh để có điểm break quan trọng và thắng 6-4 qua đó kết thúc trận đấu sau một giờ 25 phút thi đấu. Nhẹ nhàng vượt qua Safarova, Serena sẽ gặp tay vợt đồng hương Nicole Gibbs ở vòng đấu tiếp theo.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, hạt giống số ba Agnieszka Radwanska bất ngờ bị hạ gục ở vòng hai bởi đối thủ người Croatia Mirjana Lucic-Baroni. Trong khi đó Wozniacki, Cibulkovacũng dễ dàng đi tiếp sau những chiến thắng trước Donna Vekic và Su-Wei Hsieh.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét