Người đẹp Bouchard tiếp tục khiến người hâm mộ mất niềm tin

Tay vợt người Canada tiếp tục chuỗi trận thi đấu đáng thất vọng ở các giải Grand Slam khi bị gục ngã từ vòng 3 Australian Open.

·            Hướng dẫn xem quần vợt trực tiếp
·            bảng xếp hạng quần vợt mới nhất
·            Cập nhật bảng xếp hạng quần vợt thế giới

Ở hai vòng đấu trước, Bouchard đều vượt qua các đối thủ chỉ sau hai set, những tưởng đó sẽ là dấu hiệu cho thấy sự tái xuất của tay vợt này. Tuy nhiên, một lần nữa Bouchard lại làm người hâm mộ mất niềm tin vào mình khi bị Coco Vandeweghe hạ gục ở vòng ba Australian Open.

Bouchard tiếp tục bị loại sớm.

Vandeweghe tận dụng mọi cơ hội break duy nhất của mình để sở hữu thắng lợi set thứ nhất. Nhưng Bouchard đưa trận đấu trở lại suất phát điểm với hai break trong set thứ hai. 


Ở set quyết định, Bouchard có được break sớm thế nhưng cuối cùng lại để đối thủ thay đổi cục diện trận đấu. Vandeweghe cứu tới bốn break point ở game thứ tám và có được chiến thắng 7-5, qua đó khép lại trận đấu sau 3 set (6-4, 3-6, 7-5). Đoạt vé vào vòng trong, đối thủ của Vandeweghe sẽ là tay vợt số một thế giới Angelique Kerber, người vừa vượt qua đối thủ chóng vánh trước Karolína Plíšková trong hai set với tỉ số 6-0, 6-4.

Còn với Bouchard, cô vẫn chưa có thêm lần nào tiến sâu hơn vòng ba của một giải Grand Slam kể từ sau Mỹ Mở rộng 2015. Năm thi đấu ấn tượng nhất của tay vợt xinh đẹp này là 2014, khi vào tới chung kết Wimbledon, bán kết của Australia Open và bán kết Roland Garros.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét