Nole vẫn là đối thủ số 1 của Murray

Bản thân Andy Murray không e dè khi khẳng định rằng Djokovic vẫn là mối nguy hại đặc biệt của anh trong mùa giải 2017.

·            Tin tức tennis
·            Cập nhật kết quả thi đấu tennis mới nhất
·            Bảng xếp hạng tennis nữ mới nhất

 Murray khẳng định Djokovic sẽ là kình địch chính trong mùa giải 2017. Ảnh: Internet.


Murray mới đây đã xác nhận rằng Djokovic – vẫn sẽ là mối nguy hiểm hiện hữu đối với “ngai vàng” của anh trong mùa giải 2017 và hiện cả hai tay vợt ngôi sao đều đang có mặt để tranh tài giải đấu mở màn năm 2017 Qatar Open.

Ngay sau khi được nhận danh hiệu hiệp sĩ, Murray đã chia sẻ Nole sẽ cái tên gây cho anh nhiều thách thức trong năm nay: “Trong nhiệm kỳ tôi giữ ngôi số 1 thế giới này, Djokovic sẽ là mối nguy hiểm đáng sợ nhất. Tôi đã trải qua kiểu như 4 hay 5 tháng ở cuối mùa giải năm ngoái rất tuyệt vời, thế mà xét về mặt cơ bản, tôi vẫn chỉ giữ ngôi số 1 thế giới bằng 1 trận đấu duy nhất ở ATP World Tour Finals khi mùa giải chuẩn bị kết thúc. Vì thế, trong mùa giải năm nay, tôi biết sẽ là rất vất vả để trụ lại với cái vị thế số 1 này”.


Murray cho thấy sự tôn trọng rất cao với Djokovic khi cho rằng Nole là ứng viên cho danh hiệu Australian Open 2017. Nhận định của Murray là không ngoa khi Djokovic đang sánh vai cùng với huyền thoại quần vợt Úc Roy Emerson, cả 2 đều sở hữu 6 danh hiệu Australian Open. Trong khi đó, Australian Open và French Open là 2 Grand Slam duy nhất mà Murray vẫn chưa trở thành tân vương một lần nào.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét