2 sự cố “dở khóc dở cười” ở Gala Quả bóng Vàng 2016

Quả bóng Bạc futsal chưa tới chủ nhân Minh Trí đã bị gãy làm đôi hay MC mời HLV Hoàng Anh Tuấn lên trao giải cho Xuân Trương nhưng lại bất ngờ trao trước mắt.
·         tin tuc bong
·         tin chuyen nhuong

Vào 20 giờ tối qua (4.1), tại nhà hát Bến Thành, Q.1, TP HCM, Gala trao giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2016 đã được tổ chức. Đáng chú ý nhất chính là hạng mục Quả bóng vàng dành cho cầu thủ nam khi 3 ứng cử viên nặng lý nhất cùng cạnh tranh là những cầu thủ đã có một năm đáng nhớ bao gồm Phạm Thành Lương (Hà Nội FC), Lương Xuân Trường (Incheon United, nay chuyển sang Gangwon FC của Hàn Quốc) và Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh).
Quả bóng Bạc futsal chưa kịp tới tay Minh Trí đã bị gãy làm đôi.

Đêm Gala được chuẩn bị cách đây cả tháng và rất tỷ mỉ, thế nhưng nó vẫn không tránh được những sai sót đáng buồn, hay đúng hơn là những “sự cố dở khóc dở cười”. Tiêu biểu chính là ở phần trao giải Cầu thủ futsal xuất sắc nhất. Trong khoảnh khắc ông Mai Bá Hùng (Phó giám đốc sở VHTT TP HCM) lên trao giải Quả bóng Bạc cho Nguyễn Minh Trí, sự cố bất ngờ đã xảy ra.


Giải thưởng chưa kịp được chủ nhân Minh Trí cầm đã bị rời ra làm đôi khiến bản thân ông Hùng vô cùng bối rối. Ngay sau đó, Quả bóng Bạc đã được lắp lại nhanh chóng và trao cho cầu thủ Thái Sơn Nam. Đây là năm đầu tiên, BTC quyết định trao giải Quả bóng Vàng cho bộ môn Futsal. Đó cũng là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực của ĐT Futsal Việt Nam trong hành trình vươn ra biển lớn. Quả bóng Vàng danh giá được trao cho Văn Vũ, Minh Trí giành Quả bóng Bạc và quả bóng Đồng thuộc về Bảo Quân. Cả ba đều là đại diện của CLB Thái Sơn Nam.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét