Tennis 2017 - Năm của những sự tái xuất hứa hẹn đầy kịch tính

Nếu phải nhận định ai là người bền bỉ nhất trong việc duy trì sự nghiệp thì đó phải là Roger Federer

·            Lich tennis mới nhất
·            HOT: lịch tường thuật tennis hôm nay
·            Cập nhật lịch thi đấu quần vợt hôm nay
Rất nhiều người từng nhận định sau khi chinh phục Grand Slam thứ 17, tay vợt người Thụy Sĩ sẽ chấm dứt sự nghiệp thi đấu, nhưng không, anh vẫn còn nấn ná vì giấc mơ giành ngôi sao thứ 18 trong bộ sưu tập Grand Slam của mình.



2016 là một năm không thành công với Federer bởi những chấn thương ở lưng và đầu gối, bởi bệnh tật khiến cho anh chỉ góp mặt tranh tài được nửa mùa giải đầu tiên. Phần còn lại của năm là quãng thời gian nằm trên giường bệnh của FedEx. Từ vị trí thứ 3 thế giới hồi tháng 7/2016, giờ anh rớt ra ngoài Top 10, và có thể còn ngoài Top 20 khi Australian Open 2017 khai cuộc. Nhưng chỉ cần Federer ổn định, việc trở lại Top 10 là nhiệm vụ không quá khó khăn với anh.

Theo kế hoạch, Federer sẽ tái xuất khi sân quần từ đầu một tại Hopman, giải đấu đội thường niên tại Perth. Và sau đó, nếu chấm dứt cơn khát ở giải lớn đã kéo dài hơn 4 năm qua (từ Wimbledon 2012), anh sẽ trở thành nhà quán quân Grand Slam cao tuổi thứ hai trong kỷ nguyên Open, sau Ken Rosewall (vô địch Australian Open 1972 ở tuổi 37).
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét