Murray, Federer dắt tay nhau thẳng tiến

Với việc Djokovic bất ngờ gục ngã, cả Murray và Federer đang tỏ rõ sự cố gắng chinh phục danh hiệu vô địch ở Australian Open 2017.

·            Tổng hợp kết quả quần vợt mới nhất

Murray đã 5 lần lọt đến trận chung kết Australian Open, tuy nhiên chưa một lần trở thành tân vương của giải đấu khi toàn thua cả 5 trước Djokovic. Chính vì vậy, sau khi tay vợt người Serbia bất ngờ chịu gác vợt, cơ hội để Murray lần đầu tiên vô địch rõ ràng hơn bao giờ.

 Murray có chiến thắng nhẹ nhàng.

Mặc cho chấn thương gặp phải trong trận đấu trước đó, Murray vẫn đầy cao trào khí thế thổi bay Querrey ở vòng 3 Australian. Dù đối thủ có những quả giao bóng khá nguy hiểm, nhưng chừng đó vẫn chưa thể làm khó được tay vợt số một thế giới.



Set đầu tiên hai tay vợt bám đuổi nhau từng điểm số một, cả hai đều cầm giao bóng tốt. Game 8, Querrey có được một break-point nhưng không thể bẻ game. Ngay game sau đó, Murray đã thi đấu  tốt để giành break. Có chiến thắng ở game bản lề, hạt giống số 1 dễ dàng kết thúc chiến thắng 6-4.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét