Cơn mưa giao bóng chưa từng có từ cỗ máy Ivo Karlovic

Ivo Karlovic đã sở hữu cho mình đến 75 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp ở giải Australian Open mới đây.

·            Kết quả tennis trực tuyến
·            Hướng dẫn xem Tennis truc tuyen

 Karlovic được mệnh danh là "máy giao bóng" của làng banh nỉ. Ảnh: Internet.


Tay vợt người Croatia Ivo Karlovic vừa mới xác lập một kỷ lục giao bóng mới cho chính mình. Tay  vợt cao kều người Croatia (cao 2 mét 11, hạng 21 thế giới, năm nay đã 37 tuổi) đã sở hữu đến… 75 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp trong trận vượt qua đối thủ Horacio Zeballos (Argentina) trong trận đấu kéo dài 5 giờ đồng hồ đầy căng thẳng. Kết quả, Karlovic đã lội dòng nước ngược thành công sau khi để thua trước 0-2, anh đã vượt qua đối thủ với điểm số chung cuộc 6-7 (6-8), 3-6, 7-5, 6-2, 22-20.


Trong trận này Zeballos đã khởi đầu cực kỳ ấn tượng trong 2 ván đấu đầu tiên, nhưng đến khi Karlovic cầm chắc cú giao bóng mang tính “thần thánh” của mình, anh đã tìm được cách khắc chế lối chơi của đối thủ, thắng liền 2 ván đấu để đưa trận đấu bước vào ván quyết định. Trong ván đấu này, Karlovic đã tung ra tổng cộng 38 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp, qua đó, thiết lập kỷ lục về số cú giao bóng ăn điểm trực tiếp trong 1 trận đấu chưa từng có tiền lệ ở đấu trường Australian Open – 75 cú. Điểm số 22-20 cũng biến ván đấu này trở thành ván đấu có điểm số dài nhất trong lịch sử của Australian Open.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét