Real thắng 3 sao, Zidane dành cho học trò lời khen "có cánh"

HLV Zinedine Zidane đã phải dùng đến những mỹ từ "hoàn hảo" để nói về màn thể hiện của các học trò trong thắng lợi 3-0 của Real Madrid trước Sevilla đêm qua.
·         tin tuc da bong
·         chuyen nhuong cau thu moi nhat
·         tin giai ngoai hang anh

Real có thắng lợi thuyết phục trước Sevilla. Ảnh: ESPN. 

Dù không có trong đội hình ra sân những ngôi sao Cristiano Ronaldo nhưng Real vẫn còn đó James Rodriguez. Tiền vệ người Colombia sở hữu cho mình cú đúp, bàn thắng còn lại do công Raphael Varane. Chiến thắng này giúp Real có lợi thế vô cùng ấn tượng trước trận lượt về tại vòng 16 đội Cúp Nhà Vua.

Sau trận đấu, HLV Zidane hết lời khen ngợi học trò: "Tôi không biết đây có phải là hiệp đấu bùng nổ thật sự từ đầu mùa đến nay hay không. Tuy nhiên đây là 45 phút ấn tượng nhất. Chúng tôi khởi đầu bình tĩnh với sự quyết liệt mà cả đội đã chuẩn bị sẵn. Trận đấu đầu tiên sau những ngày nghỉ chúng tôi đã chơi rất, rất tốt. 45 phút đầu tiên thật tuyệt diệu, cả về mặt thể chất lẫn tâm lý. Chúng tôi đã có trận đấu hoàn hảo.

Sevilla cũng là một đội bóng vô cùng khó chịu, từng chơi ấn tượng và tự tin trước chúng tôi. Do đó chơi một trận đấu bùng nổ trước họ như đêm qua khiến tôi cảm thấy thoả mãn. Mặc dù tôi biết mình còn trận lượt về nữa, Real vẫn chưa chính thức đi tiếp."


Trận đấu đêm qua cũng ghi nhận khoảng thời gian 1 năm HLV Zidane dẫn dắt Real Madrid. Sau trận đấu, tiền vệ James Rodriguez cũng lên tiếng cam kết tương lai với đội chủ sân Bernabeu. Nói về màn trình diễn của học trò, Zidane cho biết thêm: "James đã làm rất tốt và có một trận đấu hay. Cậu ấy sở hữu cho mình 2 bàn thắng và thi đấu nỗ lực. Tôi hạnh phúc vì cậu ấy và các cầu thủ. Chúng tôi cũng mạnh mẽ trong phòng ngự và giữ sạch lưới trong trận lượt đi là vô cùng quan trọng."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét