Tân vương Wimbledon suýt bị cướp đâm chết

Tay vợt nữ Petra Kvitova bị một tên cướp 35 tuổi đột nhập ở nhà riêng hôm 20-12 nhưng may mắn tính mạng không bị đe dọa.

·            Lich tennis mới nhất
·            HOT: lịch tường thuật tennis hôm nay
·            Cập nhật lịch thi đấu quần vợt hôm nay

Trong thời điểm nhập viện cấp cứu, Petra Kvitova chia sẻ cô may mắn mới còn giữ được mạng sống sau khi bị tấn công bằng dao bởi một người đàn ông khoảng 35 tuổi, giả làm nhân viên giao hàng. Do chủ quan, Kvitova đã cho phép người này vào nhà riêng ở Prostejov, một thị trấn nhỏ cách thủ đô Prague hơn 200 km, nơi một số tay vợt tennis của CH Czech chọn làm bến đáp để phục hồi thể lực, tập luyện.

Tay vợt người CH Czech, hai lần trở thành tân vương Wimbledon năm 2011 và 2014, đã phải trải qua ca phẫu thuật sau khi bốn ngón ở bàn tay trái của cô bị đâm rách. Đây là thương tổn có thể đe dọa đến sự nghiệp của Kvitova vì cô cầm vợt bằng tay trái. Kẻ tấn công được cho là chạy đi sau đó và đang bị cảnh sát truy lùng gắt gao.

"Tôi vẫn sợ hãi. Chấn thương nghiêm trọng và tôi cần phải gặp các chuyên gia", Kvitova nói và kể lại rằng cô đã bị tấn công bởi một tên cướp tại Prostejov, CH Czech. Karel Tejkal, người đại diện của Kvitova, nói: "Đó là một tội ác ngẫu nhiên. Không có ai tấn công hay cướp của cô ấy nếu biết đó là Petra Kvitova".


http://tennis3600.blogspot.com/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét