Người đại diện xác nhận tương lai Romelu Lukaku

Tiền đạo Romelu Lukaku nhiều khả năng sẽ gắn bó ở lại cống hiến cho Everton trong thời gian sắp tới, theo lời người đại diện Mino Raiola.
·            Tin tức tennis
·            Cập nhật kết quả thi đấu tennis mới nhất
·            Bảng xếp hạng tennis nữ mới nhất

Mùa giải này, Lukaku đang có phong độ rất thăng hoa với 9 bàn thắng sau 16 lần xuất phát cùng đội tại Ngoại hạng Anh. Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo người Bỉ vẫn còn 2 năm rưỡi nữa mới kết thúc. Tuy nhiên, trước sự chèo kéo của các đội bóng lớn, BLĐ Everton phải gấp rút gia hạn với chân sút số 1 của mình.

Trước đó, Lukaku đã có buổi trao đổi thẳng thắn với BLĐ về tương lai của mình. Có vẻ như mọi thứ đang tiến triển rất tốt đẹp. Mới đây, người đại diện Mino Raiola của Lukaku đã lên tiếng về tương lai thân chủ mình. Ông cho biết: "Chúng tôi đang thương thảo với đội bóng, mọi thứ đang rất có triển vọng.


Tôi không thấy có bất kì vấn đề khúc mắc lớn nào. Điều quan trọng là các điều khoản chi tiết sẽ có trong hợp đồng. Với Everton, 99% chúng tôi đã thống nhất được thoả thuận. Nếu Romelu đủ tài năng, đủ mạnh mẽ, và có thể ra đi vào năm sau, chúng tôi sẽ nói thẳng với họ."

http://tennis3600.blogspot.com/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét