Serena đến Florida “tu luyện”, chờ rửa hận ở Australian Open

Kinhtedothi - Huyền thoại quần vợt người Mỹ hiện đang rất chăm luyện tập chỉ tại Florida (Mỹ) - nơi đang có khí hậu rất tương đồng với Melbourne, nơi tổ chức Australian Open đầu năm sau.
·            Kết quả tennis trực tuyến
·            Hướng dẫn xem Tennis truc tuyen
Serena Williams sở hữu cho mình 308 trận thắng kể từ thời gian thi đấu chuyên nghiệp từ 1995-nay. Năm 2016 có thể nói là năm thi đấu không như kỳ vọng của Serena cũng như cô chị Venus của mình. Đánh mất chính mình, Serena chia tay sớm Olympic Rio.

 
Serena Williams đã không thi đấu trận nào kể từ sau khi thua Karolina Pliskova ở bán kết US Open 2016 vì chấn thương vai và cô đang quyết tâm trở lại ấn tượng để trả món nợ thua Angelique Kerber ở chung kết Australian Open đầu năm nay. Chính từ giải đấu này, Serena Williams đã mất ngôi vị số 1 thế giới vào tay Angelique Kerber, sau khi tay vợt người Đức sở hữu chức vô địch tại US Open.


Gục ngã của Serena Williams đến ở đúng thời điểm lịch sử với sự nghiệp của cô. Nếu vô địch giải này tay vợt người Mỹ sẽ trở thành tay vợt nữ xuất sắc nhất mọi thời đại, ngoài ra cô còn có thể lập kỉ lục số tuần liên tiếp ngự trị ở vị trí số 1 thế giới lâu nhất. Nhưng tất cả đã hỏng, Serena vẫn chưa thể là nhà vô địch vĩ đại nhất lịch sử


http://tennis3600.blogspot.com/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét