Sốc: Benteke đi đến đâu, HLV bị đuổi ở đó

Tiền đạo Christian Benteke trở thành "cơn ác mộng" của những nhà cầm quân đang làm việc tại Ngoại hạng Anh bởi vận đen a mang đến.
o   Hướng dẫn xem tennis online
o   Muôn màu thế giới tennis

Benteke đem đến vận xui cho các HLV. 


Theo thống kê trong ba CLB thời gian gần nhất Benteke từng và đang khoác áo tại Ngoại hạng Anh, cả ba HLV đích thân chiêu mộ anh đều đã bị chấm dứt hợp đồng.

Trong quá khứ, HLV Paul Lambert của Aston Villa quyết định sở hữu tiền đạo trẻ 21 tuổi Benteke với giá 7 triệu bảng. Bộ đôi này làm việc cùng nhau trong khoảng thời gian 3 năm trước khi "đường ai nấy đi".

Sau đó, tiền đạo người Bỉ đi theo lời mời của HLV Brendan Rodgers về thi đấu tại Liverpool. BLĐ The Kop phải chi đến số tiền là 32.5 triệu bảng, đắt giá thứ nhì trong lịch sử CLB để quyết sở hữu bằng được Benteke về phục vụ. Tuy nhiên chỉ 3 tháng sau, Rodgers bị sa thải vì thành tích quá bết bát, đỉnh điểm là trận hòa với Everton trong trận derby vùng Merseyside.


Mùa Hè 2016, Liverpool quyết định chấm dứt hợp đồng với Benteke sang Crystal Palace của HLV Alan Pardew. Trong mùa giải này, tiền đạo người Bỉ là đầu tàu trên hàng công khi đóng góp 8 bàn thắng tại giải Ngoại hạng. Tuy nhiên điều đó cũng không giúp Pardew tiếp tục được cầm quân.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét