Federer không có đối thủ về độ sành điệu

Roger Federer xuất sắc vượt qua các ứng viên nặng ký khác trong cuộc bầu chọn quý ông ăn mặc sành điệu nhất của GQ.

·            Xem trực tiếp tennis hôm nay
·            Tổng hợp tin tức quần vợt mới nhất
·            Cập nhật kết quả tỷ số tennis

 Federer là quý ông lịch lãm nhất năm 2016. Ảnh: Internet.

Roger Federer thêm một lần nữa được lựa chọn khi anh góp mặt trong danh sách uy tín của tạp chí GQ ở cuộc bầu chọn Top 10 quý ông ăn mặc ấn tượng nhất trong năm 2016. Điều đáng nói là Federer về nhất ở cuộc bầu chọn này, vượt qua cả tài tử điện ảnh Tom Hiddleston với tỷ lệ phiếu bầu hơn hẳn các ứng viên phía sau(60%).

Đây không phải là lần đầu tiên Federer được lựa chọn trong các cuộc bầu chọn. Đã bước sang tuổi 36 nhưng Federer vẫn được đánh giá là "quý ngài đệ nhất" trong làng quần vợt. Dù bước ra sân thi đấu hay xuất hiện trong một sự kiện nào khác, Federer vẫn toát ra được phong thái hiếm tay vợt nào có được.

 Được biết, trước khi vào nhóm cuối ở cuộc bầu chọn này, tay vợt người Thụy Sĩ đã vượt qua 64 ứng viên khác bao gồm rất nhiều người tên tuổi là Zayn Malik (One Direction), các diễn viên Ryan Gosling, Steven Yeun, Jared Leto hay ca sĩ Kanye West.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét