Sharapova Ấn Độ và khát khao chưa thành

Với Sania Mirza, một danh hiệu danh giá ở Roland Garros có lẽ là điều mà cô đang mong muốn hơn bao giờ hết.

·            Kết quả tennis trực tuyến
·            Hướng dẫn xem Tennis truc tuyen

 Mirza được mệnh danh là nàng Sharapova của Ấn Độ. Ảnh: Internet.


Sania Mirza đã kết thúc mùa giải 2016 với những thành công hơn dự kiến ban đầu. Cô gái sinh năm 1986 người Ấn Độ này đã có được cho mình được 8 danh hiệu lớn. Dù thi đấu cùng với Martina Hingis, Monica Niculescu hay Barbora Strycova thì Mirza vẫn cho thấy sự "hợp rơ" đến tuyệt vời. Đáng chú ý trong đó là 4 danh hiệu ở 4 giải đấu gần đây đầu mùa, lần lượt là các ngôi vô địch ở Brisbane International, Sydney International, Australian Open và ở St. Petersbourg Ladies Trophy.


Theo thống kê, Mirza hiện đang có được cho mình 89 tuần giữ ngôi số 1 trên bảng điểm xếp hạng đôi thế giới, đến đầu tuần sau, Mirza là chủ nhân của cột mốc 90 tuần. Đứng trước những thành công như vậy, nhưng đối với Mirza, cô vẫn có lý do “canh cánh ở trong lòng”, người đẹp quần vợt của Ấn Độ vẫn còn “công việc chưa đạt được”, và cô rất khát khao có được nó trong mùa giải 2017 – đó là vô địch Roland Garros, danh hiệu Grand Slam đôi duy nhất mà cô vẫn chưa giành được cho bộ sưu tập “vinh quang” của mình.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét