Richard Gasquet: Hào hoa, phong nhã và nhiều ước mơ

30 tuổi và vẫn chưa sở hữu bất cứ Grand Slam nào, sự nghiệp của Richard Gasquet phải chăng đã kết thúc?

·            Lich tennis mới nhất
·            HOT: lịch tường thuật tennis hôm nay
·            Cập nhật lịch thi đấu quần vợt hôm nay

 Gasquet một thời được xem là "thần đồng" của quần vợt nước Pháp. Ảnh: Internet.


Từ khi mới 9 tuổi, Richard Gasquet đã được hàng tá tờ báo Pháp mệnh danh là "thần đồng" bởi những danh hiệu vang dội ở các giải trẻ. Những tưởng cả một con đường màu hồng đã được dọn sẵn trong quá trình phát triển sự nghiệp chuyên nghiệp của Richard Gasquet.

Tuy nhiên sau khi sở hữu được 14 danh hiệu, tay vợt 30 tuổi người Pháp đang có dấu hiệu suy giảm, và đến thời điểm này, Gasquet chưa sở hữu cho mình bất kỳ Grand Slam hay chức vô địch Masters 1,000 nào. Bằng tuổi với Nadal và trong khi đồng nghiệp người Tây Ban Nha đã có 14 danh hiệu lớn, phải chăng Grand Slam sẽ mãi chỉ là giấc mơ ngoài tầm với của ngôi sao 30 tuổi?


Rõ ràng Gasquet không hề muốn rơi vào tình thế này, anh vẫn còn rất nhiều mục tiêu để vươn tới, anh vẫn còn nhiều khao khát khi tham gia các giải đấu đẳng cấp hàng đầu, thậm chí cả ở đấu trường Grand Slam, nơi chứng kiến thành tích ấn tượng của anh là góp mặt vào bán kết Wimbledon trong các năm 2007 và 2015, bán kết US Open 2013. Riêng ở đấu trường Davis Cup, Gasquet cũng tiến lại rất gần ngôi vô địch hồi năm 2014, song ở trận chung kết năm đó Pháp chấp nhận nhìn Thụy Sĩ lên ngôi.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét