Federer sẽ tái xuất và lợi hại hơn xưa?

Roger Federer vẫn đang lỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải 2017.

·            Tin tức tennis
·            Cập nhật kết quả thi đấu tennis mới nhất
·            Bảng xếp hạng tennis nữ mới nhất

 Federer tích cực tập luyện nhằm hướng đến mùa giải 2017. Ảnh: Internet.


Trong mùa giải vừa qua Federer không có nhiều thời gian để thể hiện bản thân. "Tàu tốc hành" gặp phải chấn thương ở Australian Open và sau đó phải nỗ lực với những cơn đau dai dẳng ở vài tháng còn lại.

Federer buộc phải tiến hành những thủ thuật và nghỉ thi đấu trong giai đoạn tháng 2 và tháng 3, định quay lại sân đấu sớm nhưng lại bị đau bao tử và chỉ quay lại tranh tài ở Monte Carlo Masters hồi tháng 4. Đến tháng 7, ngay sau khi tham dự Wimbledon, Federer quyết định phải khép lại sớm mùa giải, bỏ cả Olympic 2016 để có thể tập trung hồi phục hoàn toàn chấn thương đầu gối.

“Tôi biết rằng, tất cả các bạn đã không được thông tin về tôi trong thời gian tôi đang tích cực hồi phục chấn thương. Tôi đang cảm thấy hoàn toàn bình phục và sung sức, để sẵn sàng quay trở lại sân đấu. Đã khá lâu rồi, kể từ lần cuối cùng tôi hiện diện trên sân đấu. Tôi muốn làm điều gì đó thật đặc biệt cho tất cả những CĐV, những người luôn ủng hộ tôi mọi lúc, mọi nơi. Hôm thứ Năm tới, ngày 22-12, vào lúc 2 giờ chiều theo giờ Dubai, tôi sẽ cho phát sóng trực tiếp buổi tập của mình thông qua Periscope trên Twitter...

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét