Stan the Man sớm nằm ngoài cuộc chơi

Được kỳ vọng rất lớn ở Paris Masters nhưng cuối cùng Stan Wawrinka đã bị loại theo cái cách mà ít người hâm mộ nghĩ tới.

·            Tổng hợp kết quả quần vợt mới nhất

 Wawrinka bị loại từ rất sớm ở Paris Masters. Ảnh: Internet.


Wawrinka đang trải qua một mùa giải ấn tượng trong sự nghiệp. Với 45 trận thắng, 4 danh hiệu đã sở hữu cho mình, trong đó có chức vô địch US Open, không thể nói Wawrinka gây ra sự nuối tiếc.
Tuy nhiên kể từ sau khi trở thành tân vương US Open, người ta không còn thấy bóng dáng một Wawrinka từng hạ đo ván tay vợt số một thế giới Novak Djokovic ở Flushing Meadows. Ở giải đấu tổ chức tại Basel, sau các chiến thắng vất vả trước Marco Chiudinelli với tỷ số 2-1 và trước Donald Young cũng với tỷ số tương tự, Wawrinka đã muối mặt chấp nhận gác vợt trước tay vợt Đức tưởng chừng như dưới cơ rất nhiều là Mischa Zverev – với tỷ số 2-6, 7-5, 1-6.


Ngay sau đó, trong trận đấu ra quân ở vòng 2 của Paris Masters, Wawrinka đã gục ngã trận thứ 2 liên tiếp khi gác vợt với tỷ số 1-2 trước tay vợt đến từ Đức Jan-Lennard Struff. Nên nhớ, Struff chỉ là tay vợt hạng… 91 thế giới, thế nên, cũ ngã ngựa này là một kết quả không thể chấp nhận dành cho tay vợt “chỉ đứng dưới 2 người nhưng xếp trên vạn người” như là Wawrinka.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét