Angelique Kerber: Lên đỉnh thế giới trong run sợ

Áp lực vì đang sở hữu ngôi vị số một thế giới dường như khiến Angelique Kerber thi đấu với đôi tay và những bước chạy có phần nặng nề.

·            Tin tức tennis thế giới
·            Sự kiện quần vợt thế giới
·            Sức mạnh của quần vợt nữ
Angelique Kerber có một năm thi đấu cô cùng ấn tượng khi lên ngôi vương chức vô địch Grand Slam là Australia Open và US Open qua đó giúp cô vượt qua vị trí của Serena Williams để giữ ngôi vương số một thế giới. Nhưng chính những điều này đang là áp lực khổng lồ của tay vợt người Đức.

Trở lại tháng một, khi Kerber bằng lối đánh phòng ngự phản công vô cùng hiệu quả, cùng tinh thần quyết tâm cao nhất đã hạ gục tay vợt số một thế giới Serena Williams. Đây là lần đầu tiên cô đi đến vào chung kết một giải Grand Slam và giành chức vô địch cao quý này. Với chức vô địch Autralia Open khiến người hâm mộ mong chờ Kerber sẽ đem lại một nét khởi sắc cho quần vợt nữ thế giới, sau khoảng thời gian không tìm thấy đối thủ của cô em nhà Williams.

Australia Open là Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp Kerber . Ảnh: Internet.

Nhưng sau khi lên ngôi vương ở Australia Open, có vẻ như tay vợt người Đức vẫn đắm chìm trong men say chiến thắng sau thành công quá bất ngờ tại Melbourne. Kerber thể hiện phong độ ấn tượng khi vô địch Stuttgart Open đầy thuyết phục. Nhưng sau đó cô lại gây bất ngờ khi bị loại ngay từ vòng 1 Madrid Open trước tay vợt 30 tuổi người CH Czech Barbora Strycova với tỷ số 0-2 (4/6, 2/6) trong khoảng thời gian chưa đầy một tiếng đồng hồ. Tiếp theo đó là trận thất bại sau ba ván trước Genie Bouchard tại giải Italian Open.

Mời bạn đọc xem thêm: http://tennis3600.blogspot.com/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét