Tay vợt xuất xắc nhất Việt Nam chỉ có thể là Hoàng Thiên

Hoàng thiên là tay vợt trẻ đã nổi danh là thần đồng của tennis Việt Nam khi mới bắt đầu 14 tuổi anh gần như trở thành “bá chủ” ở các giải trong nước có tên anh tham gia. Ở đấu trường quốc tế, Tanh đã từng vào top 70 của giải cầu thủ trẻ ATP và cũng đã giành được một số danh hiệu trẻ ở nhóm 2 và nhóm 3.
Ket qua tennis
Trực tiếp tennis
Tennis trực tuyến


Hoàng Thiên đã ghi tên mình vào danh sách những cầu thủ xuất xắc nhất giải Men’s Futures

Với mong muốn con mình tỏa sáng hơn nữa bố mẹHoàng Thiên không ngần ngại chi hàng chục tỷ đồng cho Hoàng Thiên có thể đi du học tennis và mời những huấn luyện viên giỏi, thậm chí xây cả sân tổng hợp có mái che tiêu chuẩn thế giới trong nhà cho việc tập luyện tennis được tốt nhất

Nhưng sau những chi phí khủng đầu tư đó Hoàng Thiên lại không có nhiều tiến bộ mà càng lúc càng sa sút. Có nhiều lúc anh đã rất bế tắc đến mức rộ tin đồn Thiên giải nghệ chuyển sang học nghành khác.

Đàn em của Hoàng thiên tại là Hoàng Nam không được đầu tư nhiều như Hoàng Thiên nhưng lại liên tục gặt hái thành công và đạt được nhiều danh hiệu tại Việt Nam. Đáng chú ý, Hoàng Nam đã hạ gục tượng đài tennis Việt Nam - Minh Quân và hạ chính Hoàng Thiên ở các giải 2013.



Tâm sự vấn đề này Hoàng Thiên nhận định anh khác với Hoàng Nam vở vốn đầu tư. Theo đó, một người tập luyện và thi đấu nhờ nguồn tài trợ của một đơn vị sẽ ít gặp khó khăn hơn, và không bị nhiều áp lực như Hoàng Thiên vì đó là anh dùng chính tài sản của gia đình anh đã luôn bị áp lực phải đạt thành công bất cứ giải nào tham dự. Chính điều đó đã làm cho anh thất bại nhiều giải đấu lớn.

Hoàng thiên chính vì lý do đó mà thất bại nên anh cũng quyết định chuyển về ký hợp đồng với Becamex Bình Dương để về cùng một mái nhà với Hoàng Nam, đây chính là một bước ngoặt với anh do anh có thể thoải mái thi đấu tâm lý vững vàng hơn khi không có gánh nặng gia đình trên vai.

Hoàng Thiên – Hoàng Nam được xem là cặp “song sát” hay nhất trong lịch sử quần vợt VN hiện tại. Không chỉ từng giúp đội tuyển Davis Cup thăng hoa, Nam – Thiên vừa lên ngôi vô địch đôi nam tại F5 Men’s Futures 2016 được tổ chức trên sân nhà.

Bài viết liên quan :

Hoàng Thiên - Hoàng Nam lập cú đúp giải F5 Futures
Vô địch đôi giải F5 Futures chỉ có thể là Hoàng thiên - Hoàng Nam

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét