Hoàng Nam sau khi nhận cúp đã bị các fan nữ vây kín

Vô địch đôi của Hoàng Nam Hoàng Thiên đã giúp cho các anh có quyết tâm cao hơn để hướng tới chiến thắng trong trận chung kết đơn nam vào trưa nay 25/9 rất mong các anh có thể lập cú đúp cho năm nay trong giải F5 Men’s Futures tại sân nhà.
Xem tennis
Xem trực tiếp tennis trên internet
Bảng xếp hạng tennis mới nhất

Không phụ lòng mong mỏi của khán giả cả nước, Hoàng Nam đã chơi  hết sức cố gắng bằng những lỗ lực và kinh nghiệm nhiều năm của mình anh đã giành chiến thắng ấn tượng sau 2 set (6-4; 6-2).

Ngay sau trận đấu kết thúc các fan đã ồ ạt lao xuống sân để xin chữ ký và xin chụp những bức ảnh cùng thần tượng của mình. Mặc rù sau trận đấu anh đã thấm mệt những anh vẫn cố gắng hết mình với các fan để không phụ sự kỳ vọng mà mọi người dành cho anh.

Tâm sự của anh sau khi đạt liền một lúc 2 cúp. Anh nói anh cũng thật sự vẫn không dám tin mình làm được điều này vì các đối thủ ở giải đều rất mạnh, anh chỉ thầm nghĩ sẽ cố gắng, cố gắng qua từng trận. Và cũng chính bằng những lỗ lực ấy đã mang đến cho anh thành quả mãn nguyện.

Năm nay, Becamex Bình Dương đăng cai một lúc serie 9 giải Men’s Futures và các sự kiện chỉ mới đi được nửa đường, Hoàng Nam đã gặt hái được thành công. Mục tiêu của đội Becamex Bình Dương trong những giải sắp tới: “Bất cứ tay vợt nào thi đấu đều muốn vô địch cả, tôi cũng vậy. Nhưng tôi hiểu và biết rằng vô địch là đều rất khó khăn và cần cả chút may mắn nữa. Vì thế các anh chỉ cần ra sân và chơi hết mình còn chiến thắng không đặt nặng trên vai các anh, các anh chỉ mong có thể cho khán giả thưởng thức những pha bóng hay và đẹp nhất.


Trong khi đó, ngồi trên khán đài theo dõi con trai mình vô địch, ông Hoàng Việt – bố Nam nghẹn lời cho biết: “Giờ tôi giống như đang trên mây vậy. Không nói được gì. Chỉ thấy mừng cho con thôi”.

Sau cúp vô định Hoàng Nam sẽ nghỉ dưỡng một vài hôm lấy sức và bước vào giải F6 Men’s Futures – Cúp Becamex 2016.
Xem thêm các bài viết liên quan:
Hoàng Nam - Hoàng Thiên 2 tay vợt đã làm lên lịch sử
Tay vợt xuất xắc nhất Việt Nam chỉ có thể là Hoàng Thiên


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét