Vô địch đôi giải F5 Futures chỉ có thể là Hoàng thiên - Hoàng Nam

Hai tay vợt Việt Nam đã đánh bại cặp đôi Trung Quốc và Nhật Bản với những tỷ số thuyết phục và ghi tên mình vào danh sách giải đấu.

trận tennis dài nhất lịch sử
các tay vợt tennis nữ nổi tiếng
cách cầm vợt tennis của federer


Gao Xin - Imai Shintaro được đánh giá là mầm giống thứ 2 của giải Việt Nam F5 Futures. Nhưng trên đường vào chung kết, Hoàng Nam -  Hoàng Thiên đã đánh bại luôn cả hạt giống số 1 của Thái Lan vì thế, người hâm mộ tin chắc vào một chiến thắng mà Hoàng Thiên Hoàng Nam sẽ đem về cho đội tuyển Việt Nam
Bước vào trận chung kết với tâm lý vững vàng vì trước đó ít giờ, anh đánh bại chính Gao Xin ở nội dung bán kết đơn. Lợi thế  đó cùng sự chung sức hết lòng của đồng đội Hoàng Thiên đã giúp cho cặp đôi có một trận đấu mãn nhãn cho người hâm mộ tennis.
Cặp đôi Việt Nam rất xúc động khi có được chiến thắng trước các hạt giống số một của giải.
Hoàng Nam Hoàng Thiên đã giành chiến thắng bằng những lỗ lực hết sức cùng với kỹ năng kinh nghiệm nhiều năm. Cặp đôi đã được rất nhiều khán giả yêu mến và cổ vũ đến phút chót 2 anh là niềm vinh dự của Việt Nam.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét