Stan Wawrinka: Một nhà vô địch đích thực

Với Grand Slam thứ 3 ở US Open, đã đến lúc người ta thừa nhận Stan Wawrinka là một “ngôi sao" ngoài bộ tứ Federer - Nadal - Murray - Djokovic.
Wawrinka nâng cao danh hiệu giành được ở Flushing Meadows. Ảnh: Internet.
Wawrinka chơi đẳng cấp - chẳng ai dám phủ nhận thực tế này bởi nếu không hay anh đã chẳng sở hữu  14 danh hiệu lớn nhỏ trước khi vô địch US Open.
Khi anh vô địch Grand Slam tức là anh đã được ghi danh vào sử sách, nhưng để đạt đến hàng ngũ của những huyền thoại vô địch thật sự và được khâm phục nếu có thực lực thì anh phải sở hữu từ 2 Grand Slam trở lên. Wawrinka giờ không chỉ sở hữu 2 mà đến 3 Grand Slam, tay vợt người Thụy Sĩ còn chiếm được sự yêu mến của số đông đảo người hâm mộ bằng những chia sẻ hết sức khiêm tốn.

"Tôi không biết chuyện gì đang diễn ra hiện tại. Djokovic là người xuất sắc, một nhà vô địch vĩ đại. Nhờ có anh ấy, tôi mới có cơ hội đứng ở đây ngày hôm nay," Wawrinka chia sẻ trong lễ trao giải.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét