Kei Nishikori - Giấc mơ chưa thành của quần vợt châu Á

Xuất sắc vượt Andy Murray ở tứ kết, nhưng tay vợt người Nhật Bản Kei Nishikori đã không thể làm điều tương tự ở cuối U.S Open năm nay sau khi chịu gác vợt trước Stan Wawrinka ở bán kết.
Dẫu gác vợt, U.S Open cũng có vẻ là đấu trường mang lại sự tự tin cho Kei Nishikori nhất. Đây cũng là nơi anh đến đến chung kết cách đây 2 năm (thua Marin Cilic). Tuy vậy, việc thua ngược Wawrinka với tỷ số 4-6, 7-5, 6-4, 6-2 cũng minh chứng khá nhiều điều không hay cho Nishikori.
Chia sẻ sau trận đấu, Stan Wawrinka không tỏ ra khiêm tốn khi khẳng định anh hoàn toàn tin vào khả năng lội ngược dòng của mình. "Tôi biết rằng tôi luôn có thể lội ngược dòng. Cách thi đấu của tôi rất mạnh mẽ. Tôi biết tôi có thể thi đấu 3, 4, 5 tiếng đồng hồ. Tôi muốn đối phương mệt mỏi và đó là những gì tôi đã thực hiện với Martin Del Potro cũng như hôm nay (với Nishikori)".

Quần vợt thế giới vẫn chưa chứng kiến cơn địa chấn quá lớn trong nhiều năm trở lại đây, với 3 cái tên quen thuộc Nadal, Djokovic và Federer tiếp tục ngự trị, cho dù Nadal và Federer có phần không giữ được phong độ như trước.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét