Sharapova bị loại ở Stuttgart: Chẳng sao cả, vẫn hiên ngang bước đi

Masha không quá buồn chán sau khi để thất thủ ngược Kristina Mladenovic ở bán kết Stuttgart Open.

·         Tennis trực tuyến

 

 Sharapova vẫn chưa có vé chính thức dự Roland Garros. Ảnh: Internet.


Cuối cùng cuộc tái xuất của Sharapova sau án phạt doping đã không thể có một cái kết trong mơ khi "búp bê Nga" thất bại ngược 6-3, 5-7, 4-6 trước tay vợt đàn em người Pháp Kristina Mladenovic ở khuôn khổ bán kết Stuttgart Open - giải đấu tổ chức trên mặt sân đất nện ở Đức.

Trong khi nhiều khán giả buồn chán về kết quả này, thì phần mình, Sharapova cho biết cô hoàn toàn hài lòng sau những gì đã thi đấu, cho dù trận thua này khiến cô chưa đủ điều kiện để tiền vào sâu tại Roland Garros và Wimbledon theo cửa chính thức.


“Tôi vui mừng với những gì đã thể hiện. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa ở những giải đấu phía trước. Với tôi, được thi đấu tại Madrid, Rome hay các giải Grand Slam đều như nhau. Điều quan trọng là tôi được ra sân”, Sharapova nói.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

2 nhận xét:

  1. Đúng vậy, cho dù thất bại nhưng cô ấy vẫn luôn lạc quan, còn rất nhiều có hội phía trước. Đó là tinh thần của công nghị

    Trả lờiXóa
  2. yes. cho dù bại nhưng cô ấy vẫn không ngừng cố gắng, và tôi tin thành công luôn cạnh cô ấy. đó là tính thần của ly tâm

    Trả lờiXóa