Sa thải toàn bộ BHL: Tột độ sự hoảng loạn của Djokovic

Novak Djokovic rõ ràng đang bối rối trong việc vực dậy phong cách và tìm ra một hướng đi mới trong sự nghiệp.

·         Lịch tennis

 

 Trong 5 tháng, Djokovic đã thay máu toàn bộ ê-kíp. Ảnh: Internet.


Chỉ chưa đầy sáu tháng sau khi chấm dứt mối lương duyên cùng Boris Becker, cuối tuần qua tay vợt số 2 thế giới Novak Djokovic xác nhận đã đuổi việc toàn bộ đội ngũ huấn luyện ngay trước thềm giải Grand Slam Roland Garros khởi tranh. Danh sách cộng sự mà Djokovic sa thải lần có những tên tuổi đình đám như HLV Marian Vajda, HLV thể lực Gebhard Phil Gritsch và cả bác sĩ vật lý trị liệu Miljan Amanovic.

Theo nhiều chuyên gia, việc thi đấu không như mong đợi chưa phải là yếu tố then chốt khiến Djokovic sa thải đội ngũ huấn luyện bởi lẽ các thành viên trong ban huấn luyện này đều đã gắn bó một thời gian dài với anh. Có lẽ việc bản thân anh mất bình tĩnh, không có hướng đi cụ thể trong từng cuộc đối đầu khiến anh buộc lòng phải chia tay với toàn bộ ban huấn luyện hiện thời.
“Tôi sẽ mãi mãi ghi nhớ Marian, GG và Miljan vì sự chuyên nghiệp, gắn bó với sự nghiệp của tôi và trên tất cả là tình bạn. Đây là quyết định không đơn giản để đưa ra nhưng chúng tôi đều hiểu thay đổi là phải diễn ra. Tôi sẽ luôn biết ơn và tự hào vì tình bạn không thể ra đi mà chúng tôi cùng xây lên suốt nhiều năm bằng sự hiểu biết, kính trọng và yêu thương. Họ cũng là gia đình của tôi và sẽ mãi mãi như vậy," Djokovic viết trong thông báo chia tay.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét