Nadal bất ngờ bị nhiễm trùng ở Madrid

Tuy nhiên tay vợt Tây Ban Nha cho biết anh sẽ không từ bỏ khỏi giải đấu Masters 1000 ở quê nhà.

·         Tennis truc tuyen
·         trực tiếp tennis hôm nay

 

 Nadal bất ngờ bị nhiễm trùng tai trước giải đấu. Ảnh: Internet.


Nadal hướng đến Madrid với mục tiêu sở hữu cho mình danh hiệu thứ ba liên tiếp trên sân đất nện, sau hai cú decima ở Monte Carlo và Barcelona. Tuy nhiên khi chưa xuất binh ra sân, sức khỏe của Rafa đã có vấn đề khiến nhiều fan đứng ngồi không yên.

"Tôi thức dậy vào lúc 3h sáng thứ Sáu với cảm giác không bình thường, cảm giác mà tôi chưa từng gặp trước đó. Tôi đã gặp bác sĩ và họ bảo tôi bị nhiễm trùng tai. Không có gì quá muộn màng nhưng nó vẫn ảnh hưởng đến tôi, tôi thấy đau và chóng mặt," Nadal cho biết.

Được biết ở trận ra quân Nadal sẽ chạm trán vowia Fabio Fognini. Tay vợt người Italia cũng là một chuyên gia đất nện và khiến Nadal gặp nhiều trở ngại trong những lần đối đầu gần đây.

"Hôm nay cảm giác của tôi đã khá hơn và tôi đã có thể tập trong 2 tiếng. Có lẽ tốt hơn hết là tôi nên đợi để xuất binh vào ngày thứ Tư", Rafa nói thêm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét