Nadal hướng đến cú decima thứ ba liên tiếp trong năm 2017

Rafael Nadal đã hai lần liên tiếp sở hữu cho mình cú đúp decima trong năm nay và anh đang hướng đến kỷ lục tương tự ở Roland Garros.

·         Trực tuyến tennis
·         Lịch thi đấu quần vợt
·         Xem tennis

 

 Nadal vừa lập kỷ lục 10 lần vô địch Barcelona Open. Ảnh: Internet.


Ở thời điểm ngay lúc này, sau khi Nadal vượt qua Dominic Thiem – kẻ được mệnh danh là “Vua sân đất nện tương lai” một cách rất đơn giản ở trong trận chung kết của Barcelona Open 2017, khi mà Andy Murray và Novak Djokovic vẫn đang mở màng đi tìm lại bản thân mình, và khi mà Roger Federer không thật sự chú ý đến mùa giải sân đất nện năm nay, không ngoa khi nhận định sẽ chỉ có mỗi mình Nadal bước trên con đường tham vọng trở thành chủ nhân vô địch thứ 10 ở Roland Garros.

Nadal đặc biệt tỏ ra vui mừng sau khi giành được danh hiệu thứ 2 trong mùa, với ngôi vô địch tại Barcelona Open. “Tôi cảm thấy cực kỳ hạnh phúc. Đây là một ngày ngập tràn cảm xúc với bản thân tôi. Thi đấu trước đám đông khán giả, trước CLB của tôi, và có được danh hiệu thứ 10, đó là điều thậm chí chỉ xuất hiện trong giấc mơ.


Ở Roland Garros, một trong những điều kiện quan trọng để dọn đường lên ngôi vô địch là Nadal phải nằm trong tốp 4 hạt giống, điều đó sẽ giúp không phải chạm trán Federer, Murray và Djokovic từ những vòng đấu sớm và sẽ chỉ gặp 1 trong 3 tay vợt này kể từ vòng đấu bán kết – nếu mọi việc diễn ra đúng như dự kiến.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét