Andy Murray "tiên đoán" hành trình của Sharapova ở Roland Garros

Tay vợt số 1 thế giới cho rằng sớm hay muộn thì Maria Sharapova vẫn sở hữu cho mình được suất đặc cách ở Roland Garros 2017.

 

Với việc gục ngã trước Kristina Mladenovic ở bán kết Stuttgart Open, Maria Sharapova chỉ có tích lũy thêm cho mình 185 điểm thưởng. Điều đó, đồng nghĩa cô sẽ tham gia Paris dự Roland Garros nếu như có vé mời và hạn chót công bố quyết định của BTC giải là vào thời điểm ngày 15/5 tới đây.

Murray tin chắc Maria Sharapova sẽ nhận được suất đặc cách ở Roland Garros 2017.


Mới đây, Andy Murray lên tiếng khẳng định rằng sớm hay muộn thì Masha vẫn sẽ sở hữu cho mình được suất đặc cách ở Paris. "Người Pháp sẽ sớm đưa ra quyết định (vào ngày 15 tháng 5). Dường như đây chỉ là vấn đề không sớm thì muộn trước khi Sharapova được phép tranh tài vào vòng đấu chính dựa trên những gì cô ấy đã thể hiện ở Stuttgart vào tuần trước," tay vợt số 1 thế giới chia sẻ.


Bên cạnh đó, tay vợt 29 tuổi này cũng chia sẻ việc Sharapova chắc chắn sẽ đủ điều kiện góp mặt ở Wimbledon từ vòng loại. "Sharapova rõ ràng đã thi đấu rất tốt và đang tràn trề cơ hội tại Madrid hay Rome, cô chắc chắn sẽ có mặt trong bảng xếp hạng dự Wimbledon," Murray nhận định.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét