Ban tổ chức Wimbledon thẳng tay gạch tên Sharapova

Sẽ không có bất kỳ suất ưu tiên nào cho Maria Sharapova ở All England Club.

·         kết quả quần vợt

 

 Sharapova mong manh cơ hội dự Wimbledon 2017. Ảnh: Internet.


BTC giải Wimbledon mới đây đã tuyên bố họ sẽ không trao suất đặc cách cho Sharapova, kể từ vòng loại. Được biết tay vợt người Nga khi tái xuất chưa có thứ hạng, nhưng nhờ góp mặt vào bán kết Stuttgart Open cô đã lên đang sở hữu vị trí 262 thế giới.

Như vậy, tay vợt người Nga vừa trở lại sau án phạt cấm ra sân cầm vợt 15 tháng do dính doping sẽ phải nỗ lực hết sức để giành suất góp mặt Wimbledon. Nếu muốn có tên ở vòng đấu chính thì “Búp bê Nga” sẽ phải lọt vào top 100 WTA trước khi giải diễn ra, hoặc ít nhất là trong top 200 mới có thể dự giải từ vòng loại.
Hiện tại, giải Roland Garros sẽ diễn ra từ 28/5 cũng đang bỏ ngỏ khả năng ưu tiên cho Sharapova. Hạn chót công bố quyết định này sẽ là vào ngày 20/5 tới đây.
Một thông tin bên lề đáng chú ý, Wimbledon sẽ tăng mức tiền thưởng thêm 12.5% so với mùa giải năm ngoái, khi cán mốc ở con số 31.6 triệu bảng Anh.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét