Andy Murray: Khó khăn nhất là khi ở đỉnh vinh quang

Murray bật mí chính giai đoạn tỏa sáng cuối mùa giải 2016 đã khiến anh gặp phải áp lực chồng chất.

·         Ket qua tennis
·         Trực tiếp quần vợt

 

 Murray không có được phong độ cao giai đoạn đầu năm 2017. Ảnh: Internet.


Quan điểm của Murray rõ ràng rất không logic, vì ai cũng biết, anh đã khép lại mùa giải năm ngoái với chuỗi 24 trận thắng liền mạch, trở thành tân vương ở hàng loạt giải đấu như là China Open (Beijing), Shanghai Masters, Vienna Open, Paris Masters và ATP World Tour Finals tại London.
Trong khi đó, Murray đang vượt qua giai đoạn 4 tháng đầu năm 2017 một cách vô cùng chậm chạp, chỉ vô địch được ở Dubai Championships, còn lại, anh đã liên tục để thất bại ở chung kết của Qatar Open, ở vòng 4 Australian Open, ở vòng 2 của Indian Wells – BNP Paribas Open, ở vòng 3 Monte Carlo Masters và gần đây nhất là đã bị loại ở bán kết của Barcelona Open.


Có thể nói, đây là một giai đoạn cực kỳ trông gai trong sự nghiệp của Murray, khi anh phải định hình lại bản thân, phải xác nhận xem, anh có đảm bảo được là tay vợt số 1 thế giới hay là không và phải lên kế hoạch bảo vệ vị trí đó ở thời điểm người ta e rằng anh đã đạt đỉnh. Nhưng đối với Murray, giai đoạn lúc này lại không phải là giai đoạn nhiều chông gai nhất của anh hay là… như thế nào?
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét