Serena tràn đầy mục tiêu để trở lại sau khi làm mẹ

Mục tiêu quan trọng nhất lúc này của Serena vẫn là phá vỡ kỷ lục 24 danh hiệu Grand Slam của tiền bối Margaret Court.

·         Tin tức quần vợt

 

 Serena sẽ trở lại sau khi sinh con. Ảnh: Internet.


Những ngày qua tin đồn Serena có thai và sẽ sinh con vào mùa thu này đang ngày càng xuất hiện nhiều trong giới hâm mộ quần vợt. Trong một diễn biến mới đây nhất, HLV của tay vợt nữ cựu số 1 thế giới người Mỹ – ông Patrick Mouratoglou đã chia sẻ rằng việc Serena mang thai sẽ không ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sự nghiệp quần vợt chuyên nghiệp của cô.

Patrick nói trên AFP: “Nói chính xác rằng cô ấy sẽ tái xuất lại sân đấu vào mùa giải năm sau là điều gì đó mà cô ấy đang rất phân vân ngay vào lúc này. Nhưng chắc chắn cô ấy sẽ không muốn kết thúc sự nghiệp ở đây. Cô ấy đã trở thành tân vương ở kỳ giải Australian Open gần đây nhất, ở Melbourne Park khi cô ấy đang có thai khoảng 8 tuần. Cô ấy cũng có thể ngự trị vị trí số 1 thế giới vào tuần sau. Cô ấy cảm thấy bản thân mình vẫn còn có thể chiếm ưu thế trong làng quần vợt nữ thế giới. Vượt qua kỷ lục sở hữu 24 danh hiệu Grand Slam “vô tiền khoáng hậu” của huyền thoại Margaret Court cũng là một yếu tố đầy cao cả ảnh hưởng đến khao khát quay trở lại sân đấu của cô ấy”.


Ở thời điểm ngay bây giờ, việc Serena sắp làm mẹ (cô sẽ sinh con vào tháng 9 năm nay) đã được rất nhiều nhân vật chúc mừng, trong số đó có Brooklyn Decker- vợ tay vợt Andy Roddick và thậm chí cả tay vợt số một thế giới hiện nay là Angelique Kerber.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét