Cả thế giới ngỡ ngàng khi Maria Sharapova tái xuất

Maria Sharapova đang thi đấu thăng hoa ở Stuttgart Open, điều đó chắc chắn khiến những CĐV không ủng hộ cô thấp thỏm không yên.

 

 Sự trở lại của Sharapova khiến nhiều người không hài lòng. Ảnh: Internet.


7-5, 6-1 và sở hữu tổng cộng 3 break sau 81 phút, đó là cái cách mà Sharapova "hạ gục" người đồng hương Ekaterina Makarova ở vòng hai giải quần vợt Stuttgart Open. Từng chia sẻ việc mình trông như "con bò cái trên băng" khi chơi trên mặt sân đất nện, song Masha lại đang thi đấu tưng bừng ở giải đấu mà cô từng 3 lần trở thành nhà vô địch trong quá khứ.
Thậm chí khi Masha đã tái xuất, cô vẫn bị không ít đồng nghiệp như Radwanska hay Wozniacki không đồng tình. Cao trào được đẩy lên khi Genie Bouchard - tay vợt xinh đẹp đến từ đất nước Canada thẳng thừng tuyên bố Sharapova nên bị cấm suốt đời vì tội gian dối, bằng không cô sẽ trở thành hình mẫu xấu cho thế hệ sau.

“Tôi không đến đây để dạo chơi và không dành thời gian cho những chuyện không liên quan. Tôi muốn tập trung hết sức lực để bước vào các cuộc đối đầu với phong độ cao nhất”, Sharapova nói sau khi hạ gục Roberta Vinci. "Tập trung hết sức lực" để "thi đấu với phong độ cao nhất", có lẽ nhờ vậy mà Sharapova tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng khi đối đầu Makarova.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét