Đời sống thượng lưu của nữ hoàng Li Na sau giải nghệ

Sau khi nói lời giã từ làng banh nỉ, nữ hoàng quần vợt Trung Quốc Li Na kiếm được thu nhập gấp nhiều lần thời còn thi đấu.

·         Tin nhanh tennis
·         tỷ số tennis
·         Tỷ số quần vợt

 


Trong năm cuối thi đấu (2014), Li Na sở hữu cho mình 18 triệu USD, theo Forbes. Khoản thu nhập này đến từ tiền thưởng, tài trợ, các hợp đồng quảng cáo. Sau chia tay sự nghiệp, niềm tự hào châu Á với 2 danh hiệu Grand Slam bất cộng thêm vào tài khoản số tiền nhiều hơn thời còn đang cầm vợt.


Theo Max Eisenbud – quản lý lâu năm của Li Na - cựu tay vợt Trung Quốc sở hữu cho mình 20 triệu USD từ các dự án và tiền tài trợ của các công ty lớn như Nike, Mercedes Benz và hãng đồng hồ Thụy Sĩ sang trọng Rolex. "Cô ấy đến từ một trong những quốc gia có nhiều ngừi giàu nhất thế giới.

Sau khi giải nghệ, Li Na còn kiếm được thu nhập cao hơn thời còn thi đấu.


Tôi vẫn thường gọi Li Na là Billie Jean King của Trung Quốc. Cô ấy là người tiên phong thực thụ,"
 Eisenbud nói.

Khoản thu nhập khổng lồ sau giải nghệ đủ giúp gia đình Li Na, đã có 2 con, và ông xã tận hưởng cuộc sống thượng lưu. Những ngày này, cựu tay vợt 35 tuổi tất bật với các bản hợp đồng đóng phim, viết sách, kinh doanh thời trang - đã hợp tác với gã khổng lồ Nike suốt chẳng đường đã qua.
Không chỉ kinh doanh, nhà vô địch Roland Garros 2011 còn kiêm luôn cả lĩnh vực truyền hình thực tế và sắp tới có thể mở thêm học viện dạy quần vợt tại quê nhà. "Chúng tôi đang trải nghiệm nhiều thứ. Thật không thể chấp nhận, nhưng có rất nhiều điều thú vị khi nhúng tay vào các công việc này," Eisenbud chia sẻ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét